Monday, August 25, 2014

Đồng Tính

Tôi không phải là một người đồng tính.
Đúng vậy,tôi không phải là một người đồng tính nhưng những người tôi yêu thương và thân thiết là người đồng tính.Tôi không những rất tôn trọng họ mà còn khâm phục họ rất nhiều.

Trước đây đối với tôi khái niệm đồng tính không rõ ràng,tôi cảm thấy "hơi kỳ kỳ" và "chưa hoàn toàn chấp nhận được",tình yêu vốn dĩ là phải một nam một nữ,nhưng những người đồng tính lại thay đổi quy tắc muôn đời này.Đến khi người thân và cả bạn thân của tôi đều thừa nhận mình đồng tính,tôi mới đầu ngỡ ngàng rồi sau đó cảm thông,đến cuối cùng là khâm phục.Tôi dần nghĩ rằng thật ra tình yêu là chuyện của hai con tim,hai tâm hồn chứ không phải thể xác,mà tâm hồn thì có ai lại phân biệt "đực hay cái".

Những người đồng tính họ vốn dĩ đã rất khổ tâm,khổ tâm ở đây không phải vì sự soi mói,phán xét của người khác,họ dũng cảm sống thật với mình thì không có gì hổ thẹn với người ngoài,khổ tâm ở đây là vỉ họ suy nghĩ đến gia đình và những nguoi thân yêu của họ,có ba mẹ nào vui mừng khi con mình đồng tính,chẳng phải sự thất vọng của ba,nỗi buồn của mẹ đã đủ khiến một đứa con day dứt và dằn vặt đến nhường nào rồi sao.Nhiêu đó cũng đủ để cảm thông cho họ,cớ sao có những người lại cứ thích dị nghị,soi mói giới tính người khác,biết được rồi thì sao,bạn có sống cuộc đời của họ chưa mà hiểu?

Đồng tính không xấu,họ là con người và tình yêu xứng đáng dành cho tất cả mọi người.

No comments:

Post a Comment


 photo mini_gifs173_zps09a757ea.gifThank you for come to my blog photo mini_gifs173_zps09a757ea.gif

 
Animated  Sparkly Love Heart